saura9.com

เปลี่ยน Icon Windows 10 — เปลี่ยนมุมมอง (View) ของ Folder ใน Windows ให้เหมือนกันหมดทุกๆ Folder | Whoknown.Com

September 7, 2022, 9:00 pm

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม เปลี่ยน Icon Windows 10 วิธีการเปลี่ยน Icon Windows 10 แบบง่ายภายในไม่กี่คลิก หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที. เปลี่ยน Icon Windows 10 วิธีการเปลี่ยน Icon Windows 10 แบบง่ายภายในไม่กี่คลิก | เปลี่ยน icon windows 10. [button color="primary" size="small" link="#" icon="" target="true" nofollow="false"]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button] รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เปลี่ยน icon windows 10. เปลี่ยน Icon Windows 10 วิธีการเปลี่ยน Icon Windows 10 แบบง่ายภายในไม่กี่คลิก ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ, ดูรายละเอียดที่นี่: ดูรายละเอียดที่นี่. ควรอ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเปลี่ยน icon windows 10. เปลี่ยนไอคอน Windows 10 วิธีเปลี่ยนไอคอนอย่างง่ายดาย Windows 10 ในไม่กี่คลิก นี่คือวิดีโอที่จะแนะนำวิธีเปลี่ยนไอคอน Windows 10 หรือวิธีเปลี่ยนไอคอน Windows 10 เพื่อปรับแต่งสไตล์ไอคอนตามที่เราต้องการ ซึ่งจะเข้าโปรแกรมได้ง่ายและเหมาะสมกับสไตล์ของแต่ละคน ลองทำตามดูครับ วิธีเปลี่ยนไอคอน Windows 10 ไอคอนร้านค้า Windows 10.

เปลี่ยน Folder icon ให้สวย เก๋ เท่ มีสไตล์

Download

เปลี่ยน icon windows 1.0

  1. วิธีการเปลี่ยนไอคอนไดรฟ์ใน Windows 10 เป็นสิ่งที่คุณต้องการ
  2. เปลี่ยน icon windows 10 ans
  3. โครงการ ทอ เสื่อ กก
  4. เปลี่ยน icon windows 10 not working
  5. Microsoft office jib ราคา office
  6. วิธีเปลี่ยน iCon โปรแกรมต่างๆ - YouTube
  7. เปลี่ยน icon windows 10 jours
  8. จอ 2k 144hz ราคา 1080p

ตอนนี้สร้างไฟล์ข้อความใหม่และตั้งชื่อเป็น "การทำงานอัตโนมัติ" 3. เปิดไฟล์ข้อความและคัดลอกและวางรหัสต่อไปนี้ อย่าลืมที่จะแทนที่ IconName ด้วยชื่อไอคอนจริง [autorun] ICON= IconName 4. บันทึกไฟล์และปิด 5. ถัดไปเปลี่ยนชื่อไฟล์จาก "" เป็น "" โดยพื้นฐานแล้วคุณกำลังเปลี่ยนรูปแบบไฟล์จาก TXT เป็น INF 6 หากต้องการทำให้สิ่งต่าง ๆ ดูดีขึ้นคลิกขวาที่ทั้งไฟล์ และไฟล์ เลือกคุณสมบัติจากนั้นเลือกช่องทำเครื่องหมาย "ซ่อน" เพื่อให้แน่ใจว่าไฟล์จะไม่ปรากฏเมื่อคุณใช้ไดรฟ์ตามปกติ 7. ในที่สุดให้รีสตาร์ทระบบและคุณจะเห็นไอคอนไดรฟ์ใหม่ในตัวสำรวจไฟล์ นั้นคือทั้งหมด. มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนไอคอนไดรฟ์ใน Windows 10 หากคุณติดอยู่ในกระบวนการหรือต้องการความช่วยเหลือแสดงความคิดเห็นด้านล่าง ฉันจะพยายามช่วยให้มากที่สุด หากคุณชอบบทความนี้ลองดูวิธีสร้างโฟลเดอร์ที่มองไม่เห็นและวิธีลบลูกศรลัดออกจากทางลัด

เทคนิคลูกเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเปลี่ยน icon ของ Folder เป็นภาพเท่ ๆ ตามใจเรานะครับ มีขั้นตอนดังนี้ 1. หาภาพที่จะเอามาทำเป็น icon folder กันก่อนนะครับ โดยเอาไปแก้ไขใน photo shop ก่อนกรณีต้องการทำพื้นหลังโปรงใส่นะครับ (ใครมี ไฟล์ icon แล้วก็ข้ามไปข้อ 5 ได้เลยนะครับ) 2. เมื่อแก้ไขจนพอใจแล้วให้ทำการบันทึกภาพเป็น PNG แล้วเลือกเป็น Interlaced นะครับ เราก็จะได้รูป PNG ที่มีพื้นหลังโปรงใสขึ้นมา ได้ไฟล์ภาพพื้นหลังโปร่งใส 3. จากนั้นเอาภาพที่ได้ไปทำเป็น Icon โดยผมใช้เว็บ ในการแปลงไฟล์ นะครับ เข้าเว็บไปแล้วกดตามวิธีการไปเรื่อย ๆ เลย 4. เมื่อเสร็จแล้วเราก็จะได้ icon file มา ให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ให้สั้น ๆ เข้าไว้นะครับ (icon file จะมีนามสกุลเป็น นะครับ) 5. จากนั้นให้ไปที่ไดรฟ์ E (หรือไดรฟ์อื่นก็ได้นะครับ) แล้วสร้างโฟลเดอร์ขึ้นมา 1 อัน ตั้งชื่ออะไรก็ได้สั้น ๆ นะครับ เราสามารถเปลี่ยนชื่อทีหลังได้ 6. Copy ไอคอนที่เราสร้างไว้ หรือที่เรามีมาวางไว้ใน Folder ที่เราสร้างขึ้นมาใหม่นะครับ 7. จากนั้นให้เข้าไปใน Properties ของ Folder ที่เราสร้างใหม่นะครับ 8. ให้ไปทำการเปลี่ยนรูป Folder เป็นรูปอะไรก็ได้นะครับ **เราสามารถกด Browse เลือก icon ที่เราสร้างไว้ตรงนี้เลยก็ได้นะครับ แต่หากทำแบบนี้ เวลาเราย้าย Folder รูป icon ก็จะกลายเป็นรูป Folder ปรกติแทน หรือ หากเราเอา Folder ไปไว้ใน Share folder เครื่องคนอื่นก็จะเห็นเป็นแค่รูป Folder ปรกตินะครับ** **ที่เราทำการเปลี่ยนรูป Folder ในข้อนี้ ที่จริงเราต้องการแค่ให้ windows สร้างไฟล์ ขึ้นมาใน Folder นี้เท่านั้นครับ** 9.

saura9.com, 2024