saura9.com

4 แยก ปากหวาน / 4 แยกปากหวาน ออนไลน์

September 7, 2022, 7:14 pm

สี่แยกปากหวาน โอ๊ต ป๊อป ว่าน อ๊อฟ - HIDDEN SCENE ซีนแก้เคล็ดของคนไม่จริง - YouTube

ขำน้ำตาเล็ด! " 4 แยกปากหวาน" ร้อง เล่น เต้น ฮา สนุกครบรส[คลิป]

5 เลยจัดเพลง ทางของฝุ่น, ฝุ่น, ปลิว ให้เข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยสักหน่อย ต่อด้วยพาร์ตอัปเดตชีวิตพร้อมขนเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคน ขอบอกเลยว่า พีค! เสริมความฮากับพร็อพเก้าอี้สารภาพและเครื่องมือทรมานที่ทำเอาทั้ง 4 หนุ่มแขยงไปตาม ๆ กัน เริ่มจาก หนุ่มว่าน กับเพลง นิดนึง เพราะดูช่วงนี้จะมีความสุขเป็นพิเศษ ก็คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึงอ่ะเนอะ แล้วมามุ้งมิ้งกันต่อกับ อ๊อฟ ในเพลง อ้วน ที่เจ้าตัวคุยโวกลางเวทีว่าเป็นสรรพนามใช้เรียกกันกับแฟน อวดความหวานจนคนทั้งฮอลล์เลี่ยน ก่อนเข้าไฮไลต์คู่หู โอ๊ต-ป๊อบ ที่เพิ่งผ่านมรสุมกระแสสังคมมาหมาด ๆ ด้าน โอ๊ต เลือกเพลง พูดไม่คิด มาเป็นการสรุปเรื่องราว ส่วน ป๊อบ ขอเลือกเพลง ความลับ ให้กับโลกทั้ง 2 ใบ ของเขา!!

ย. ข่าวช่องวัน ราย […] ใหม่ ดาวิกา หันหน้าท้าแดดอีกครั้ง สลัดลุคนางเอกสายหวาน แปลงร่างเป็นซุป' ตาร์สุดเซ็กซี่ในชุดเดรสสีดำขับผิว งานนี้เพื่อน ๆ ในวงการแห่คอมเมนต์แน่น นักร้อง ในตำนานทรงผมสกินเฮด ล่าสุดเปลี่ยนไปแทบจำไม่ได้ ปล่อยผมยาว เปลี่ยนลุค งานนี้แฟนคลับแห่ทักคุณคือใคร

2556 สามแยกปากหวาน EP. 3 ก็ได้อุบัติขึ้นในชื่อ "อภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้าย" โดยคอนเสิร์ตสุดป่วงของทั้ง 3 ในครั้งนี้ ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาดถึงกับต้องมีการเพิ่มรอบ รวมทั้งสิ้น 15, 000 ที่นั่ง!! โดยครั้งนี้ Atime Showbiz จัดหนักจัดเต็มโปรดักชั่นกว่าทุกครั้ง โดยทั้ง ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ก็ฟาดฟันปะทะคารมกันอย่างเผ็ดร้อน ลุกลามไปถึง จิก กัด แซว เพื่อน พี่ น้องในวงการโดยไม่กลัวว่าจะถูกเลิกคบ นอกจากนี้สามแยกปากหวาน EP. 3 ยังสร้างสถิติคอนเสิร์ตที่เล่นกันข้ามปี โดยรอบแรกแสดงเมื่อวันเสาร์ที่ 30 พ. ย. 2556 และอีก 2 รอบที่เหลือในวันอาทิตย์ที่ 13 ก. ค. 2557 ทำให้กลายเป็นคอนเสิร์ตที่มีระยะเวลาเล่นห่างกันมากที่สุดตั้งแต่ Atime Showbiz เคยทำคอนเสิร์ตมา จากเสียงเรียกร้องที่มีมาไม่ขาดสายของแฟนเพลงผู้เสพติดความฮา เพื่อนรักทั้ง 3 คน จึงต้องยอมกลืนน้ำลายตัวเอง เสนอหน้ากลับมาโชว์ลูกบ้าอีกครั้งตามคำเรียกหา โดยครั้งนี้ ทั้ง 3 คนต่างเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ทั้งงานเพลงและฝึกปรือฝีปากให้แกร่งกล้าขึ้นกว่าเก่า การันตีความร้าย แรง ฮา ที่ถึงใจกว่าครั้งไหนๆ คุณพร้อมหรือยังที่จะพบกับคอนเสิร์ต ปะ ฉะ ดะ กันสุดฤทธิ์ให้สมกับการรอคอย เตรียมตัวให้พร้อม Strong เข้าไว้!

4 แยกปากหวาน สี่แยกปากหวาน

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่ เห็นด้วย 0% ไม่เห็นด้วย ความคิดเห็น ข่าวล่าสุด

คุยฉอดฉอด EP. 1 - 4แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง | CHANGE2561 - YouTube

สี่แยกปากหวาน โอ๊ต ป๊อป ว่าน อ๊อฟ นนท์ - มีผลต่อหัวใจ - YouTube

4 แยกปากหวาน ออนไลน์

4แยกปากหวาน
เตรียมพบกับ คอนเสริ์ต 4 แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง เปลี่ยนเวทีคอนเสิร์ตเป็นสังเวียนดวลของ 4 นักเลงระดับพระกาฬ อ๊อฟ ระเบิดถัง ป๊อป มักกระสัน ว่าน เอส(เพรส)โซ่ โอ๊ต ใบสั่ง เวทีนี้ไร้มิตรแท้เพราะมีแต่ศัตรูที่ฟาดฟันด้วยมุกฮาสุดขีด แทงซ้ำด้วยความขำสุดขั้นไม่มีกั๊ก ปะทะเดือดด้วยเพลงเพราะแบบไม่ไว้หน้า งานนี้ไม่มีเจ็บตัวแต่อาจมีเสียน้ำตา เพราะต้องหัวเราะร่าจนน้ำตาเล็ด!
  1. VLOG นะเด็กโง่ | คอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน!!! - YouTube
  2. ธรรมบท ภาค 5 8 6
  3. คอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง
  4. ขำน้ำตาเล็ด! " 4 แยกปากหวาน" ร้อง เล่น เต้น ฮา สนุกครบรส[คลิป]
  5. เมนู ขนมปัง คลี น
  6. การ ชง กาแฟ
  7. แอมแปร์ ภาษาอังกฤษ
  8. 4แยกปากหวาน คอนเสิร์ต
  9. สี่แยกปากหวาน โอ๊ต ป๊อป ว่าน อ๊อฟ - HIDDEN SCENE ซีนแก้เคล็ดของคนไม่จริง - YouTube

ส่งท้ายความสนุกด้วยเซ็ตเพลงสุดมันส์ กับเพลง "รอพี่ก่อน" "กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม" "บักแตงโม" ก่อนล่ำลาทุกคนไปด้วยเพลง "ตลอดเวลา" เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตสี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมืองครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆทุกคนสำลักความสนุกและเสียงหัวเราะกลับบ้านกันไปอย่างถ้วนหน้าจริงๆ "ฉอด สายทิพย์" ยันไม่ถอด "ป๊อป ปองกูล" จาก 4 แยกปากหวาน อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

4 เก๋าขอนัดดวลทุกคนพร้อมกัน ในวันที่ 30-31 มีนาคม 2562 นี้ ณ รอยัลพารากอน ฮอล์ เตรียมฟิตกล้ามท้อง รับมือความฮาครั้งนี้ให้ดี ใครคิดว่าตัวเองเจ๋ง จะฉายเดี่ยวหรือรวมก๊วนกันก็ไม่เกี่ยง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง หรือ ทาง.. โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายบัตร จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย เพื่อนำไปสมทบทุนในการสร้างห้องอัดเสียง เพื่อสนับสนุนเหล่าผู้พิการทางสายตาที่มีความสามารถทางดนตรีต่อไป... นอกจากได้ความสุขแล้วยังได้บุญกันถ้วนหน้าอีกด้วย.

  1. ยา สอด e fah online
  2. ดาว ซัลโว ยูโร 2021 ล่าสุด
  3. บุคคล ที่ ประสบ ความ สํา เร็ จ คน ไทย ep
  4. Tcl led32s62 รีวิว oppo
  5. สะพานควาย เขตอะไร
  6. W market พระโขนง hawaii
  7. ปากกา quantum 0.5
  8. แผลในปาก ภาษาอังกฤษ
  9. Service engineer งาน
  10. Tartar sauce คือ filipino
  11. Garmin vivoactive 3 ราคาล่าสุด
  12. รีสอร์ท มีนบุรี ราคา ถูก ๆ
  13. วิธี ทำ ข้าว ผัด ทะเล ภาษาญี่ปุ่น
  14. แฟน นอกใจ ให้อภัย ไหม siamese kittenz
  15. 1000 เทพ 20 days
  16. เกม แบ ล็ ค แจ็ ค ออนไลน์ 2021
  17. แนวทางดาวโจนส์วันนี้
  18. นม รร
  19. โคมไฟทรงกระบอก
  20. ห้อง น่า รัก

saura9.com, 2024