saura9.com

ต่อใบขับขี่ 2564 โควิด: ต่อใบขับขี่ออนไลน์ ผ่านมือถือ 2564 เสร็จไวภายใน 1 ชั่วโมง - Motorscraps

September 7, 2022, 7:06 pm
2563 จิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก
  1. เยียวยาช่วงโควิด-19 ต่อใบขับขี่ ไม่ต้องสอบข้อเขียน-ขับรถ
  2. ผลการค้นหา : เคลื่อนร่าง
  3. ต่อใบขับขี่ 2564 ประกาศงดทั่วประเทศ งดทำใบขับขี่ ตั้งแต่ 3 สิงหาคม 2564 โควิดไม่คลาย
  4. พิษ 'โควิด-19'! 'กรมการขนส่งฯ' งดอบรม-สอบ 'ใบขับขี่' ไม่มีกำหนด!
  5. กรมการขนส่งทางบก ห่วงใยในสถานการณ์โควิด-19 แจ้งงดการอบรมและทดสอบ ด้านใบอนุญาตขับรถและผู้ประจำรถ ณ สำนักงานขนส่งทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

เยียวยาช่วงโควิด-19 ต่อใบขับขี่ ไม่ต้องสอบข้อเขียน-ขับรถ

ขึ้นหน้าต่าง "ท่านผ่านการอบรมแล้ว" จากนั้นเลือก "ตกลง" 8. ระบบจะแสดงผลการผ่านการอบรม ให้บันทึกหน้าจอเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงจองคิวเพื่อเข้ารับบริการที่สำนักงานขนส่งต่อไป ทั้งนี้ ผลการอบรมจะมีอายุทั้งสิ้น 90 วัน นับจากวันที่ผ่านการอบรม

ค. 61) 13:57 29 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าววันใหม่ ไทยพีบีเอส ประจำวันพุธที่ 10 ต. 61ศาลให้ประกันตัวปลัดอำเภอพร้อมพวกคดีล่าหมีขอญาติและเพื่อนปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ยื่นหลักทรัพย์ 2 แสนบาท เพื่อขอประกันตัวคดีล่าหมีขอ ขณะที่หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยคมั่นใจว่าคณะออฟโรดตั... จับตาสถานการณ์ - ญาติไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิตและเคลื่อนย้ายร่าง "พล. ต. อ. สล้าง" 22:44 15 กรกฎาคม 2561 ญาติของพลตำรวจเอกสล้าง บุนนาค ไม่ติดใจการเสียชีวิต และการเคลื่อนย้ายร่างออกจากจุดเกิดเหตุ และเตรียมเผยแพร่เอกสารคำสั่งเสียใหักับสื่อมวลชนในวันนี้ (27 ก. พ. ) ติดตามชมรายการจับตาสถานการณ์ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10. 00 - 12. 30 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อน... สถานีประชาชน - สถานีร้องเรียน: เครือข่ายผู้ติดเชื้อเอดส์ เสนอร่าง พ. ร. บ. การเลือกปฏิบัติต่อบุคคล 10:40 19 มีนาคม 2564 ประชาชนจาก 9 เครือข่าย ร่วมขับเคลื่อนร่างพระราชบัญญัติขจัดการเลือกปฏิบัติต่อบุคคล ต่อสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม. ) เพื่อเร่งผลักดันกฎหมายการไม่เลือกปฏิบัติต่อบุคคล เช่น ผู้ติดเชื้อเอสไอวี, คนพิการ และผู้มีความหลากหลายทางเพศเป็นต้น เพื... จับตาสถานการณ์ - บำเพ็ญกุศลศพ "ปู่คออี้" วันสุดท้าย 12:55 8 ตุลาคม 2561 วันนี้ (8 ต.

ผลการค้นหา : เคลื่อนร่าง

ไม่ต้องสอบข้อเขียน งดอบรมงดสอบข้อเขียนอย่างไม่มีกำหนด ทั้งในสำนักงานกรมการขนส่งทางบก และโรงเรียนสอนขับรถที่ได้รับการรับรองจากกรมขนส่งทางบก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 2-17 มกราคม 2564 และหลังจากนี้ต้องตรวจสอบข้อมูลกับกรมขนส่งทางบกเพิ่มเติม 2. ไม่ต้องสอบขับรถ งดการอบรมและทดสอบสำหรับขอรับใบอนุญาตขับรถ บัตรประจำตัวคนขับรถ และใบอนุญาตเป็นผู้ประจำรถรายใหม่ ที่สำนักงานขนส่งทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 2-17 มกราคม 2564 และหลังจากนี้ต้องตรวจสอบข้อมูลกับกรมขนส่งทางบกเพิ่มเติมเช่นกัน แนะนำขั้นตอนการ ต่อใบขับขี่ออนไลน์ แบบเร่งด่วน เสร็จเร็วทันใจภายใน 1 ชั่วโมง สามารถนำผลไปยื่นขอรับใบขับขี่ใหม่ได้ทันที ขั้นตอน การอบรม ใบขับขี่ออนไล น์ มีดังนี้ 1. เปิด Browser เข้าไปยังเว็บไซต์ DLT e-Learning จากนั้นเลือก "ลงทะเบียน" (กรณีเคยลงทะเบียนไว้แล้ว เลือกเข้าสู่ระบบโดยใช้หมายเลขบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิด) 2. กรอกข้อมูลลงทะเบียนให้ถูกต้อง 3. เลือก "แบบทดสอบก่อนอบรม" 4. ตอบแบบทดสอบตามความเข้าใจ (ระบบอนุญาตให้ตอบผิดได้) 5. ชมวิดีโออบรมใบอนุญาตขับรถส่วนบุคคลเป็นเวลา 1 ชั่วโมง (ไม่สามารถข้ามได้) 6. ทำแบบทดสอบหลังอบรม (หากตอบผิด ระบบจะแสดงคำตอบที่ถูกต้องให้) 7.

  • แหวน ทอง ลาย สวย ๆ
  • ขั้นตอนต่อใบขับขี่ออนไลน์ง่ายๆ ไม่เสี่ยงโควิด-19 - มาสิบล็อก | masii Blog
  • ซัม ซุง แก รน 2 มือ สอง, ราคา Samsung Galaxy Grand 2 พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ ต.ค. 2021
  • Vespa classic ราคา
  • ตะลุยกิน 6 ร้านเด็ด นครปฐม //แฟนพาเที่ยว | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร จ นครปฐมที่สมบูรณ์ที่สุด
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย - ข้อมูลรายบริษัท/หลักทรัพย์
  • เตือนกลุ่มเสี่ยงตลาดบางแค ฉีดวัคซีนโควิดเข็มที่ 2
  • やばいแปลว่าอะไรได้บ้างครับ
  • ลํา โพ ง jbl party box
  • กรมการขนส่งทางบก ห่วงใยในสถานการณ์โควิด-19 แจ้งงดการอบรมและทดสอบ ด้านใบอนุญาตขับรถและผู้ประจำรถ ณ สำนักงานขนส่งทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

ต่อใบขับขี่ 2564 ประกาศงดทั่วประเทศ งดทำใบขับขี่ ตั้งแต่ 3 สิงหาคม 2564 โควิดไม่คลาย

เข้าไปที่เว็บไซต์ กรมการขนส่งทางบก ระบบการอบรมต่ออายุ จากนั้นเลือกหัวข้อ ลงทะเบียนของกรมการขนส่งทางบก 2. ระบุข้อมูลทุกอย่าง ให้ถูกต้องเรียบร้อย ครบถ้วน ซึ่งจะเป็นการกรอกหมายเลขบัตรประชาชนและหมายเลขโทรศัพท์ และระบุวัน เดือน ปีเกิด ของผู้อบรมให้ถูกต้องค่ะ 3. เลือกการอบรม ตามใบอนุญาตขับรถที่ต้องการต่ออายุ สำหรับต่อใบขับขี่ล่วงหน้าก่อนวันสิ้นอายุไม่เกิน 90 วัน หรือกรณีใบขับขี่สิ้นอายุไปแล้วไม่เกิน 1 ปี โดยใช้ระยะเวลาอบรมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง และใบขับขี่สิ้นอายุเกิน 1 ปีขึ้นไป จะใช้เวลาในการอบรมทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง ซึ่งมีอบรมสูงสุดถึง 3 ชั่วโมงค่ะ 4. เลือกหัวข้อ แบบทดสอบก่อนอบรม 5. ตอบคำถามแบบทดสอบก่อนอบรม หลังจากนั้นจะเป็นการดูวิดีโอ อบรม 6. ดูวิดีโอการอบรมการขับรถให้จบ มี 1 ชั่วโมง /2 ชั่วโมง /3 ชั่วโมง แล้วแต่กรณีไปค่ะ จะไม่สามารถข้ามได้ 7. เมื่อดูวิดีโอจบแล้วนะคะ ทำแบบทดสอบถามหลังอบรม หากตอบผิด ระบบจะแสดงคำตอบที่ถูกต้องให้ 8. จะมีขึ้นหน้าต่างว่า ท่านผ่านการอบรมแล้ว จากนั้นให้เราเลือกกด ตกลง 9. ระบบจะแสดงผลการผ่านการอบรม ให้บันทึกหน้าจอเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงจองคิวเพื่อเข้ารับบริการที่สำนักงานขนส่งต่อไป สามารถนำผลการอบรมออนไลน์มาเป็นหลักฐานเพื่อต่ออายุใบอนุญาตขับรถได้ ทั้งนี้ ผลการอบรมจะมีอายุทั้งสิ้น 90 วัน นับจากวันที่ผ่านการอบรม ข้อแนะนำ ผลการอบรมออนไลน์มีอายุ 6 เดือน นับจากวันผ่านการอบรม เพื่อความสะดวกในการดำเนินการ แนะนำให้ท่านจองคิวผ่านแอป DLT Smart Queue iOS: แอนดรอยด์: หรือ ให้เรียบร้อยก่อนเข้าสู่ระบบการอบรม และเพื่อความรวดเร็วของเรานะคะ ก่อนจะไปยื่นที่สำนักงาน เราสามารถเลือกที่จะจองคิวออนไลน์ได้ เพื่อไปแล้วไม่ต้องรอนาน วิธีจองคิวออนไลน์ 1.

22 เม. ย. 2564 เวลา 5:28 น. 22. 5k ต่อใบขับขี่ออนไลน์ 2564 โควิดแบบนี้ อบรม และจองคิวผ่านเว็บไซต์ dlt-elearning สะดวกและปลอดภัยกว่ามากจริงๆ เดี๋ยวเราลองไปดูขั้นตอน และวิธีการที่นำมาฝากกันเลยครับ Dlt-elearning ระบบอำนวยความสะดวกประชาชนจากกรมการขนส่งทางบกผ่านการอบรม และต่ออายุใบอนุญาตขับรถประจำปี สามารถจองคิว ต่อใบขับขี่ออนไลน์ 2564 ซึ่งจะมีขั้นตอนการอบรม และการติดต่อขอรับใบขับขี่ฉบับสมบูรณ์เพื่อลดเวลา และความเสี่ยงการติดเชื้อโควิดไปในตัว 1. เข้าสู่เว็บไซต์กรมขนส่งทางบก 2. ลงทะเบียนอบรมออนไลน์ กรอกข้อมูล อาทิ เลขบัตรประชาชน, เบอร์โทรศัพท์, วัน เดือน ปีเกิด ฯลฯ 3. เลือกอบรมตามลักษณะการใช้ยานพาหนะของท่านแบ่งออกเป็น รถส่วนบุคคล, รถสาธารณะ, รถขนส่ง ฯลฯ 4. ทำแบบทดสอบก่อนอบรม 5. ดูวีดีโออบรมใบขับขี่ออนไลน์ให้จบ (ห้ามกดผ่านหรือปิดก่อนวีดีโอเล่นจบเด็ดขาด) 6. ตอบคำถามหลังการอบรม (ข้อมูลจะอยู่ในวีดีโอ) 7. บันทึกหลักฐานเพื่อใช้ยื่น ต่อใบขับขี่ออนไลน์ 2564 ที่สำนักงานขนส่งพื้นที่ 1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่น DLT Smart Queue บนสมาร์ทโฟน 2. ลงทะเบียนผ่านบัตรประชาชน และกรอกข้อมูลส่วนบุคคล 3. เลือกสำนักงานขนส่งพื้นที่ที่สามารถไปรับใบขับขี่ได้สะดวก 4.

พิษ 'โควิด-19'! 'กรมการขนส่งฯ' งดอบรม-สอบ 'ใบขับขี่' ไม่มีกำหนด!

02 ก. ค. 2563 เวลา 3:42 น. 3. 7k ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ระเบียบกรมการขนส่งทางบก เยียวยาผลกระทบโควิด-19 ต่อใบขับขี่ ยกเว้นการทดสอบข้อเขียนหรือทดสอบขับรถ เมื่อวันที่ 1 ก. 2563 เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ระเบียบกรมการขนส่งทางบก ว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขใน การอบรมและทดสอบผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถ ผู้ขอ ต่ออายุใบอนุญาตขับรถ และผู้ขอรับบัตรประจําตัวคนขับรถตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ (ฉบับที่ 6) พ. ศ.

เข้าไปที่ - กดปุ่ม " ลงทะเบียนเข้ารับการอบรม " (สีเหลือง) หรือเลื่อนไปด้านล่างสุดของเว็บไซต์ก็ได้ - จากนั้นกรอกข้อมูล เลขบัตรประจําตัวประชาชน, เลขที่ใบอนุญาตขับรถ, วันอนุญาตและวันสิ้นสุดใบอนุญาตขับรถ - เลือกการอบรมตามใบอนุญาตขับรถที่ต้องการจะต่ออายุ - จากนั้นคลิกที่ปุ่ม " ขั้นตอนต่อไป " ขั้นตอนที่ 2. ชมวิดีโอการอบรมตามที่เลือก เมื่อรับชมวิดีโอจนจบ - ให้คลิกที่ปุ่ม " ขั้นตอนสุดท้าย " ในขั้นตอนนี้หากรับชมวิดีโอไม่จบ - หากปิดหน้าเว็บไซต์ก่อน หรือไม่ได้กรอกข้อมูลยืนยัน จะต้องเริ่มรับชมวิดีโอใหม่ตั้งแต่แรก ขั้นตอนที่ 3. ยืนยันตัวตนโดยกรอกข้อมูลเลขบัตรประจำตัวประชาชน และเลขที่ใบอนุญาตขับรถเพื่อรับผลการอบรม จากนั้นคลิกที่ปุ่ม " เสร็จสิ้น " ขั้นตอนที่ 4. ตรวจสอบผลการอบรม ที่หน้าแรกของเว็บไซต์ - คลิกที่ปุ่ม " ตรวจสอบสถานะการอบรมออนไลน์ " จากนั้นกรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน - และคลิกที่ปุ่ม " ตรวจสอบสถานะ " ขั้นตอนที่ 5. นำผลการอบรมติดต่อสำนักงานขนส่งทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อเข้ารับการทดสอบสมรรถภาพของร่างกายและออกใบอนุญาตขับรถได้ภายในระยะเวลา 90 วัน นับแต่วันที่ผ่านการอบรม ทั้งนี้ การอบรมผ่านระบบ e-Learning เฉพาะผู้ที่ใบอนุญาตขับรถสิ้นอายุไม่เกิน 1 ปี หรือผู้ที่ประสงค์จะต่ออายุล่วงหน้าไม่เกิน 90 วัน อัปเดตข่าวโรค โควิด-19 ทั้งหมดได้ที่นี่

กรมการขนส่งทางบก ห่วงใยในสถานการณ์โควิด-19 แจ้งงดการอบรมและทดสอบ ด้านใบอนุญาตขับรถและผู้ประจำรถ ณ สำนักงานขนส่งทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

การเมือง 02 ก. ค. 2563 เวลา 13:13 น. 7. 7k ราชกิจจาฯ ประกาศระเบียบขนส่ง เยียวยาคนขอต่อใบขับขี่ช่วงโควิด-19 ไม่ต้องสอบข้อเขียน-ขับรถ เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ระเบียบกรมการขนส่งทางบก ว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการอบรมและทดสอบผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถผู้ขอต่ออายุใบอนุญาตขับรถ และผู้ขอรับบัตรประจำตัวคนขับรถตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ (ฉบับที่ 6) พ. ศ. 2563 ลงนามโดย จิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก โดยสาระสำคัญของระเบียบดังกล่าว เป็นการเยียวยาประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการที่ไม่สามารถเข้ารับการอบรม ทดสอบการขับรถ หรือขอต่อใบอนุญาตขับรถ ในช่วงเวลาที่มีการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ซึ่งระเบียบดังกล่าวได้เพิ่ม บทเฉพาะกาล โดยยกเว้นเงื่อนไขใน การอบรมและทดสอบผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถ ผู้ขอต่ออายุใบอนุญาตขับรถและผู้ขอรับบัตรประจำตัวคนขับรถตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ พ. 2554 ดังนี้ 1. ใบอนุญาตขับรถสิ้นอายุเกิน 1 ปี ระหว่างวันที่ 31 มี. 2563 ถึงวันที่ 30 ก. ย. 2563 ให้ได้รับยกเว้นการทดสอบข้อเขียน 2. ใบอนุญาตขับรถสิ้นอายุเกิน 3 ปี ระหว่างวันที่ 31 มี.

ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน DLT Smart Queue สามารถใช้ได้ทั้งระบบ Android และ iOS 2. เข้าสู่ระบบ หลังจากนั้นให้เลือก บัตรประชาชน กรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อสมัครใช้งาน สร้างรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ 3. เลือกสำนักงานขนส่งที่ต้องการจองคิวต่อใบขับขี่ ถ้าสะดวกก็เลือกที่ใกล้ที่พักอาศัยที่สุดจะดีนะคะ 4. เลือกประเภทงานบริการเป็น งานใบอนุญาต 5. เลือกประเภทงานที่ต้องการเข้ารับบริการ เช่น ต่อใบขับขี่ 5 ปีเป็น 5 ปี หรือ 2 ปีเป็น 5 ปี 6. เลือกเวลาที่ต้องการจอง จากนั้นกดยืนยันการจอง แคปหน้าจอเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อใช้แสดงกับเจ้าหน้าที่ 7. เตรียมเอกสารให้เรียบร้อย และต้องมีใบรับรองแพทย์ด้วยนะคะ จากนั้นสามารถไปยื่นที่สำนักงานกรมขนส่งทางบกได้เลย 8. หากต้องการยกเลิกการจอง ให้กดที่ไอคอนมุมซ้ายล่าง เลือกหัวข้อ ยกเลิกการจองดังกล่าว ทั้งนี้อย่างไรก็ตามสำหรับการต่ออายุใบอนุญาตขับรถที่มีผลผ่านการอบรมออนไลน์ผ่านระบบ โดยมีผลการอบรมออนไลน์ สามารถนำผลการอบรมติดต่อสำนักงานขนส่งทุกแห่งทั่วประเทศ ขอให้จองคิวดำเนินการล่วงหน้า และปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด ผู้เขียน: ผู้หญิงใช้รถ กราฟิก: Sriwon Singha

saura9.com, 2024